忍者ブログ

tạp chí sức khỏe việt nam

無題

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

無題

Thuốc Efferalgan là thuốc gì?

Thuốc Efferalgan với hoạt chất chính là Paracetamol có tác dụng giảm đau và hạ sốt. Ngoài các dạng thông thường chỉ chứa hoạt chất chính là Paracetamol ra, thuốc còn có 1 dạng đặc biệt chứa thêm hoạt chất giảm đau cực mạnh là Codeine có tên biệt dược là Efferalgan Codeine dùng để giảm đau cho các bệnh nhân bị đau nặng mà chỉ dùng Paracetamol đơn thuần không còn hiệu quả. Thuốc Efferalgan Codein chỉ được bán tại các nhà thuốc có đăng ký bán thuốc chứa tiền chất gây nghiện, bệnh nhân mua cần có đơn do đó việc mua bán thuốc trở nên khá khó khăn cho bệnh nhân.

Thuốc Efferalgan được sản xuất bởi Công ty Laboratoires UPSA- Pháp. Thuốc Efferalgan được lưu hành tại Việt Nam với số đăng ký là VN-5881-01

Thuốc Efferalgan 300mg viên đặt hậu môn

Thuốc Efferalgan 300mg chỉ được bào chế dưới dạng duy nhất là viên đạn đặt hậu môn, đây cũng là viên đặt chứa hàm lượng Paracetamol cao nhất của dòng thuốc giảm đau hạ sốt Efferalgan.

Viên đặt được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân không uống được.

Ưu điểm của dạng bào chế này là hấp thu nhanh, không qua chuyển hóa ở gan mà đi thẳng vào máu.

Nhược điểm của dạng bào chế này là gây kích ứng tại chỗ dùng thuốc, tính thuận tiện so với dạng uống là kém linh động hơn nhiều.

Thuốc Efferalgan 250mg

Thuốc Efferalgan 250mg được bào chế với hàm lượng nhỏ hơn, thuốc Efferalgan 250mg phù hợp cho đối tượng trẻ nhỏ có cân nặng từ 17 – 50kg. Đồng thời, thuốc bào chế dạng gói pha để trẻ dễ uống hơn.Thuốc Efferalgan 150mg

Thuốc Efferalgan 150mg còn được bào chế với hàm lượng nhỏ hơn, để phù hợp với thể trạng của trẻ từ 10 – 40kg, mỗi hộp có 12 gói bột thuốc tiện lợi cho việc pha dung dịch thuốc để uống nhanh.

Thuốc Efferalgan 80mg

Thuốc Efferalgan 80mg cũng được sản xuất dưới 2 dạng bào chế là dạng gói bột pha sủi để trẻ em uống được dễ dàng ngoài ra còn có dạng viên đặt hậu môn với cùng hàm lượng. Thuốc chứa Paracetamol hàm lượng 80mg phù hợp cho trẻ từ 6 – 20kg

Thuốc Efferalgan Codein

Được bổ sung thêm thành phần Codein có tác dụng giảm ho cực tốt, thuốc Efferalgan Codein là sản phẩm tuyệt vời trong việc giảm đau, hạ sốt và giảm cả ho cho cả người lớn và trẻ em. Thuốc Efferalgan Codeine được dùng khi bệnh nhân đã không còn đặc hiệu với Paracetamol giảm đau đơn thuần.

Ngoài ra thuốc Efferalgan còn có các tá dược khác vừa đủ 1 viên

– Thuốc Efferalgan có dạng bào chế là viên sủi và đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp có 10  vỉ, mỗi vỉ gồm 4 viên sủi.
Tham khảo: itppharma.com

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R